Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
13Trực tuyến
5,144,222 Lượt truy cập
Nén các file media trong PowerPoint 2010 Việc chèn hình ảnh và video vào trong các bài thuyết trình dạng PowerPoint (PPT) là điều hoàn toàn bình thường, nhằm mục đích tăng tính hiệu quả và sinh động hơn cho bài thuyết trình.
Kaspersky đạt kết quả tốt trong kiểm nghiệm độc lập của AV-Test Kaspersky Lab, nhà phát triển nội dung và các giải pháp bảo mật, vừa công bố Kaspersky Internet Security (KIS 2011 và KIS 2012) đạt được một trong những vị trí cao nhất tại đợt kiểm tra quý 2 năm 2011 của tổ chức kiểm định AV-Test.
Đã tìm ra "thuốc trường sinh" Các nhà khoa học trường Đại học Milan (Italia) đã biết cách kéo dài tuổi thọ thêm 12%. Những thí nghiệm đầu tiên tiến hành trên chuột đã khẳng định được kết quả và bắt đầu thử nghiệm cho người.
Dễ dàng cài đặt Windows 8 song song với Windows sẵn có (Dân trí) - Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cài đặt Windows 8 song song hệ điều hành sẵn có trên máy tính, giúp bạn trải nghiệm và khám phá hệ điều hành “hot” Windows 8 mà vẫn không phải bỏ đi hệ điều hành quen thuộc vốn có.
Vật liệu thạch cao trong xây dưng hiện đại Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất. Nét nổi bật của sản phẩm là đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Vì vậy hiểu, phân loại và sử dụng đúng cách cho từng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.
Hội thảo khoa học quốc tế ‘Các công nghệ hiện đại và sự ứng xử lâu dài của đập’ (vncold.vn)Trong những ngày 27-30/9/2011, tại TP Trịnh Châu (Trung Quốc) đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế ‘Các công nghệ hiện đại và sự ứng xử lâu dài của đập’. Đây là hoạt động học thuật trong chuỗi các Hội thảo ‘Đập Đông Á’ (East Asia Dam Conference – EADC) được tổ chức 2 năm một lần do các Hội Đập lớn Trung Quốc (CHINCOLD)
Cụm công trình thủy lợi Tắc Giang-Phủ Lý: Hiệu quả sau 1 năm hoạt động Sau hơn 2 năm khởi công và hoàn thành (30/6/2010), lại có hơn 1 năm đi vào thực tiễn, cụm công trình thủy lợi đầu mối Tắc Giang – Phủ Lý khiến cho ai biết cũng phải ngỡ ngàng trước quy mô và hiệu quả to lớn mà công trình mang lại
Đối phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng khu vực miền Trung: Chưa có kịch bản quy hoạch thuỷ lợi (wrd.gov.vn)Năm nào cũng vậy, đến mùa mưa người dân miền Trung lại lo đối phó với lũ lụt. Nhằm giúp đồng bào miền Trung ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH), giảm bớt thiệt hại do thiên tai gây ra, các chuyên gia đầu ngành thủy lợi đều cho rằng, cần một quy hoạch tổng thể về thủy lợi trong điều kiện BĐKH và nước biển dâng riêng cho khu vực miền Trung.

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer