Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
11Trực tuyến
5,150,932 Lượt truy cập

Tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên lớp bồi dưỡng Kỹ năng hàn khoá 1 - năm 2024

Ngày 15/ 4/ 2024, Trường Cao đẳng Thuỷ lợi Bắc Bộ phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung (Samsung Heavy Inductries Co.,Ltd) thuộc tập đoàn Samsung của Hàn Quốc đã tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ đối với 33 học viên lớp bồi dưỡng Kỹ năng hàn khoá 1 - năm 2024

Ngày 15/ 4/ 2024, Trường Cao đẳng Thuỷ lợi Bắc Bộ phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung (Samsung Heavy Inductries Co.,Ltd) thuộc tập đoàn Samsung của Hàn Quốc đã tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ đối với 33 học viên lớp bồi dưỡng Kỹ năng hàn khoá 1 - năm 2024.

Về dự buổi bế giảng, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Nam có đồng chí Đặng Xuân Hải - Phó giám đốc Sở và đồng chí Đỗ Quang Triệu- Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp.

Về phía tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung, có ông Cheon Myung Jun - Giám đốc viện đào tạo công nghệ, ông Han Jiho - Giám đốc nhân lực cùng một số lãnh đạo, chuyên gia của Tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung và công ty UNI.

Về phía Nhà trường có TS. Phạm Đức Thắng - Bí thư đảng uỷ, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Hội đồng trường, Đoàn thanh niên và lãnh đạo một số đơn vị đã về dự.

images

Khung cảnh buổi bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp

Việc tổ chức lớp học là một trong những nội dung quan trọng trong khuôn khổ chương trình hợp tác về đầu tư, đào tạo nghề nghiệp, trao đổi, chuyển giao các kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ giảng viên và học sinh, sinh viên mà Nhà trường và Tập đoàn đã ký kết. Lớp học đã được các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn trực tiếp tham gia giảng dạy cùng với các thầy giáo của Nhà trường.

Qua khoá học này, các học viên đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được học tập, giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn. Đồng thời được lĩnh hội những kiến thức nghề nghiệp thực tế và được học tập trong môi trường chuyên nghiệp  đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ tại các doanh nghiệp của Hàn Quốc; ngoài ra các học viên còn được trang bị thêm những kỹ năng mềm, thái độ làm việc, tác phong công nghiệp và những kiến thức cơ bản về văn hoá truyền thống của nước bạn.

Trong khóa học, các học viên đã được đào tạo chương trình FCAW 3G, 4G, cắt kết cấu và toàn bộ các tư thế hàn; đào tạo chương trình GTAW, các tư thế 2G, 5G góc 45 độ và toàn bộ tư thế hàn cũng như kĩ thuật sửa lỗi. Tất cả các học viên đã đạt tiêu chuẩn cấp 1 của chương trình ngôn ngữ tổng hợp xã hội Hàn Quốc.

images

Ông Cheon Myung Jun - Giám đốc viện đào tạo công nghệ của Tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung phát biểu tại buổi bế giảng

Phát biểu tại buổi bế giảng, ông Cheon Myung Jun - Giám đốc viện đào tạo công nghệ của Tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung đã nhấn mạnh 33 học viên hoàn thành chương trình đào tạo hôm nay là tác phẩm đầu tiên của hiệp ước giữa Tập đoàn công nghiệp nặng Samsung và Việt Nam. Ông cho rằng, ba tháng đào tạo vừa qua là khoảng thời gian vô cùng khó khăn, vất vả đối với mọi người trong đó khó khăn nhất là khi phải khớp điều kiện trong môi trường học tập hiện tại ở Việt Nam và điều kiện hiện trường sản xuất của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ông Cheon Myung Jun cũng khẳng định rằng, các bạn học viên không quản ngại khó khăn, đã tích cực rèn luyện và đạt được tiêu chuẩn hàn các loại và khả năng ngôn ngữ mà công ty yêu cầu. Ông cũng hoàn toàn tin tưởng các bạn học viên khi phát huy hết khả năng  đã tiến gần hơn một bước trở thành các thành viên của Tập đoàn công nghiệp nặng Samsung. Với tư cách là giám đốc viện đào tạo công nghệ của tập đoàn, ông Cheon Myung Jun cũng hứa sẽ hỗ trợ tối đa cho tương lai tươi sáng của 33 học viên đã hoàn thành khóa học hôm nay để có được những điều kiện tốt nhất khi sang Hàn Quốc làm việc.


images

TS. Phạm Đức Thắng - Bí thư ĐU, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường 
phát biểu tại buổi bế giảng

Phát biểu tại buổi bế giảng TS. Phạm Đức Thắng - Bí thư đảng uỷ, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường khẳng định: kết quả mà các học viên đạt được hôm nay cũng là thành công bước đầu của Nhà trường, của Tập đoàn, các thầy cô giáo và các chuyên gia. Kết quả này cho thấy việc hợp tác giữa Nhà trường và Tập đoàn bước đầu đã đạt được những kết quả quan trọng. Điều đó càng minh chứng cho việc hợp tác giữa Nhà trường và Tập đoàn là hướng đi đúng, quan trọng và sẽ tiếp tục là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời gian tới, đồng thời cũng đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Tập đoàn. Khẳng định khát vọng vươn lên của Nhà trường trong việc hội nhập Quốc tế là hoàn toàn có thể.

TS. Phạm Đức Thắng cũng khẳng định: các bạn học viên tốt nghiệp hôm nay hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để được nhận vào làm việc lâu dài tại Tập đoàn, đồng thời tin tưởng rằng các bạn học viên sẽ đạt được thành công dù trong bất cứ môi trường làm việc nào.

Bên cạnh đó TS. Phạm Đức Thắng cũng căn dặn các học viên: “Hãy chứng minh cho các bạn quốc tế thấy rằng con người Việt Nam luôn là những ngườì thông minh, cần cù, sáng tạo và thân thiện. Chất lượng nguồn lao động của Việt Nam không thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới”.

Một số hình ảnh của buổi bế giảng và trao chứng chỉ

images

TS. Phạm Đức Thắng - Bí thư ĐU, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường 
trao chứng chỉ cho các học viên


images

images
 

Ông Cheon Myung Jun - Giám đốc viện đào tạo công nghệ của Tập đoàn Công nghiệp nặng Samsung trao chứng chỉ và tặng quà cho các học viên

images

images


Đồng chí
Đặng Xuân Hải - Phó giám đốc Sở Lao động - TB&XH tỉnh Hà Nam
chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tập đoàn và Nhà trường

images

images

Các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - TB&XH tỉnh Hà Nam, lãnh đạo tập đoàn
và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

images

Lãnh đạo tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo Nhà trường


images

Các thầy cô giáo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng học viên

                                                                                     

                                                                                                                                             TG: Đỗ Đắc Sơn

[Trở về] icon Các tin tức khác

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer