Thông báo
Văn bản pháp quy
Tài liệu
Điều kiện bảo đảm hoạt động GDNN
Đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN
Hỗ trợ trực tuyến
Phòng tuyển sinh: 0226 3840246 Thầy Hưng - Phó phòng đào tạo: 0916 023 000.Chuyên viên Xuyến - NV Phòng đào tạo: 01669 982 351
Thống kê
377Trực tuyến
5,149,130 Lượt truy cập

Giao nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng Khóa 5, Năm học 2014 - 2015

Thực tập tốt nghiệp chính là cơ hội để sinh viên được va chạm và trải nghiệm thực tế sau thời gian học lý thuyết trên giảng đường. Có đi thực tập và được thâm nhập với môi trường làm việc, sinh viên mới thực sự hiểu sâu hơn những kiến thức mà các thầy cô đã giảng dạy.
           Hiểu rõ được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đi thực tập đối với sinh viên, chiều ngày 13 tháng 4 năm 2015, Ban giám hiệu nhà trường đã giao nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp cho các lớp sinh viên Cao đẳng khóa 5. Tới dự và giao nhiệm vụ thực tập có TS. Phạm Đức Thắng - ĐUV, P.Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo, đồng chí Phùng Quang Tuấn – Trưởng phòng Đào tạo, KH&HTQT, lãnh đạo các Khoa Công trình, Kỹ thuật Tài nguyên nước, các GV chủ nhiệm các lớp và các em sinh viên cao đẳng khóa 5.

Theo kế hoạch đào tạo, sinh viên sẽ thực tập tốt nghiệp trong thời gian 10 tuần (từ 13/4/2015 đến 19/6/2015). Qua đợt thực tập này sinh viên được trang bị thêm kiến thức thực tế, vận dụng kiến thức lý thuyết đã học vào thực tiễn sản xuất.

imagesimages

Các giảng viên hướng dẫn thực tập và sinh viên

 

Thạc sĩ Phùng Quang Tuấn – Trưởng phòng Đào tạo, KH&HTQT thay mặt Nhà trường đọc các quyết định thành lập các đoàn thực tập. Theo kế hoạch thực tập, các lớp sẽ đi thực tập tốt nghiệp tại các tỉnh Ninh Bình, Nam Định và TP. Hà Nội.

images

ThS. Phùng Quang Tuấn – Trưởng phòng Đào tạo, KH&HTQT đọc quyết định thành lập các đoàn thực tập

Thay mặt BGH thày Phạm Đức Thắng, Phó Hiệu trưởng đã giao nhiệm vụ cho Giảng viên hướng dẫn và sinh viên đi thực tập, trong đó nhấn mạnh việc kết hợp giữa lý thuyết với thực tế, đặc biệt là vấn đề an toàn của đoàn thực tập; chúc các đoàn thực tập hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra.

images
TS. Phạm Đức Thắng – Phó Hiệu trưởng giao nhiệm vụ cho các đoàn thực tập.

Khóa học của sinh viên cao đẳng khóa 5 sắp kết thúc, 10 tuần thực tập sắp tới sẽ là những thử thách đầu tiên của trường đời, cũng là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm, thực hành, học hỏi, đem kiến thức đã được học để vận dụng vào thực tế. Nhà trường chúc mừng và luôn mong các em sinh viên tiếp tục học hỏi, rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực công tác và hoàn thành đợt thực tập với kết quả tốt, thi tốt nghiệp với kết quả cao, kịp thời nắm bắt cơ hội để sớm có được việc làm trong nay mai.

 Bài và ảnh: Hoàng Hưng

[Trở về] icon Các tin tức khác

Thư viện ảnh
000111101010221344

Trang chủ|Giới thiệu|Đoàn thể|Phòng|Khoa - Trung tâm|Tuyển sinh - Việc làm|Công tác HSSV|78 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THUỶ LỢI BẮC BỘ
Địa chỉ : Km số 2 Đường Trần Thị Phúc - TP.Phủ Lý - tỉnh Hà Nam
Điện thoại : 0226 3 840 246 - Fax : 0226 3 840 246
Email : cdtlbb@gmail.com 
Website : www.caodangthuyloibacbo.edu.vn
Copyright 2011 caodangthuyloibacbo.edu.vn.
Thiết kế và phát triển bởi Trần Phong Computer